Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

miðvikudagur, desember 17, 2003

Letin er búin að ná taki á mér...
...ég bara nenni hreynlega ekki að læra meira.
Ég á eftir að læra 3/4 af námsefninu og það eru bara 2,5 dagar til stefnu. Prump.
En ég gleð mig samt við það að það eru bara 2,5 dagar í fyllerí!! Vúhú!!

Ég er með svo mörg plön á laugardaginn, hjónabandsmiðlun Dr. Maack er í fullum gangi. Það er ALLT að fara að gerast. Ég hlakka til að skrifa sögur eftir helgi inn á bloggið. Verst að ég er alltaf svo upptekin að koma öllum saman að ég gleymi alltaf að koma sjálfri mér út!

Tilvitnun dagsins:
"I just wana feel real love
fill the home that I live in.
Cuz I got to much life
runnig thru my veins
going to waste.
And I need to feel real love
and the love ever after
There is a hole in my soul
you can see it in my face
it´s a real big place"


Úr laginu Feel með Robbie Williams

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home