Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

mánudagur, júní 14, 2004

Hei babes!!
Svaka næs helgi. Systir mín flutti á laugardaginn og ég var þess vegna ansi mikið í því að bera kassa á laugardaginn. Skellti í mig nokkrum Jensen um kvöldið og kíkti aðeins í bæinn á Sólón. Var bara mjög fínt. Frekar þreytt samt eftir langa vinnuviku og erfiðan burðar dag. Fór þess vegna ekkert mjög seint heim og skreið svo loksins á fætur um sjö leitið á sunnudags kvöld. Drullufínt bara.
Annars er minn bara að vinna núna. Ekkert að gera svo ég ætla bara að fara að halda áfram að horfa á EM. Ekki leiðinlegt það skal ég segja ykkur.

Mamma og pabbi komu frá USA í gær líka. Þá hættir maður að hafa bílinn allan daginn alltaf...bömmer.
Spurning um að fara kannski bara að kaupa sér bíl...kannski komin tími á það!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home