Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

þriðjudagur, mars 01, 2005

Verklegt meinafræðipróf eftir 15 klst. og ég er í skattinu!!!
Kann nichts í þessum blessuðu sýnum. Og af hverju gengur svona illa að halda sé við efnið að lesa þótt að maður sé búin að vera í næstum því 4 vikur í próflestri...ég bara skil þetta ekki.
Vá hvað ég hlakka til að vera búin með þessi ljótu próf. Þetta er búið að vera algjör hell. Ég verð bara að þrauka 1 viku í viðbót...coma svo Heiðrún.

Annars mæli ég með Krua Thai niður í hafnastræti. Uppáhálds staðurinn minn, borða þar að minnsta kosti 1-2 í viku. Geðveikur staður. Mæli sérstaklega með eggjanúðlum með kjúklingi (réttur nr. 27 á matseðli minnir mig :=)

Anyways...best að fara að massa þessi 60 sýni sem ég þarf að kunna fyrir morgundaginn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home