Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

miðvikudagur, september 03, 2003

Af hverju er svona auðvelt að sofna í skólanum! Af hverju sofnar aldrei neinn nema ég í skólanum! Ég færi auðvelt með að fá titilinn svefnpurka læknadeildar! Ég gæti þá að minnsta kosti verið stolt af því að hafa titil.

Steinunn min er farin til �talíu en hún er alveg að digga það heyrist mér á því sem hún segir. Hrönn er líka farin í burtu, hún ákvað að skreppa aðeins styttra eða til Tælands! Það verður illa fyndið þegar hún kemur til baka og fer að rífa kjaft við tælendingand í strætó með allar dósirnar.

Ég get ekki beðið eftir helginni, þetta er búið að vera hálf löng vika og ég er strax komin u.þ.b. 200 bls eftir á í lífeðlisfræði og eitthverjum 100 bls eftir á í lífefnafræði, þetta er bara rugl!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home