Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

miðvikudagur, október 22, 2003

Halló halló halló ég er að verða geðveik!!!!
Við erum að tala um að ég er föst í tölvuveruni í læknagarði ásamt fjórum samstúdentum mínum með engan mat, ekkert vatn og alltof mikið af upplýsingum um slétta vöðva!!
Þetta skýslu dæmi er alveg ótrúlegt, þetta á eftir að vera svo leiðinlegur fyrirlestur sem við erum að halda um greyið legvöðvann úr rottunni sem var drepin til þess að við gætum dáið úr hungri í þessum undirbúningi fyrir umræðufund á morgun!

En það kom samt eitt út úr þessu :-)
Ég var að "taka þátt" í þessu hópverkefni áðan og var að vafra um á netinu og fann vinkonu mína!! Ég fann mynd og e-mail hjá hinni þýsku Dr. Heidrun Braun!! Og ég sendi henni e-mail!! Nú er bara að vona að hún vinkona mín svari mér, kannski ég fari bara í heimsókn til hennar til Þýskalands :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home