Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

sunnudagur, nóvember 30, 2003

Guð hvað ég er lötust í öllum geiminum...við erum að tala um að ég bara get ekki sest niður og farið að læra...
...öllu heldur...ég sest niður en það gerist ekkert, ég horfi bara á bækurnar svo tímum skiptir og ákveð svo að leggja nokkra kapla sem endar í því að leggja kapal í tvo klukkutíma...

Mamma og pabbi eru að fara til Flórída á morgun, ohhh, væri ég ekki til í að liggja í sólbaði í 10 daga og drekka koktela á ströndinni, en nei nei, best að halda áfram með n. trigeminus!!!
Kosturinn er hins vegar sá að þá hef ég húsið alveg út af fyrir mig og get lært og lært og lært án þess að það sé eitthver að skamma mig fyrir að hafa ekki gengið frá eftir mig eftir matinn eða eitthvað álíka!
Ég er líka búin að koma mér svo sérdeilis vel fyrir í lazy-boy stólnum inni í stofu. Sit þar með bækurnar á borði sem ég bjó til við hliðina á honum ásamt fjarstýringum og símum, tölvuna ofan á mér, sjónvarpið er beint fyrir framan mig og græjurnar beint fyrir aftan mig. Svo er litili ískápurinn minn komin úr viðgerð svo ég get haft hann við hliðina á mér líka og vitið hvað??? Þá barasta þarf ég ekkert að standa upp fyrr en 10 des þegar ég fer í prófið!!! Eina vandamálið voru klósettferðir en ég meina hei! er ég ekki læknanemi?!?! ég skrepp bara niður á lansa og ræni mér þvaglegg!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home