Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

föstudagur, desember 19, 2003

Bara 7 tímar í próf og ég á ennþá eftir að læra seinni hlutan af Guðrúnu og næringafræði hlutann hennar Ingibjargar = sem sagt á eftir að læra 1/3 af námsefninu að minnsta kosti!
O my god, ég er búin að vera í 10 daga að læra 2/3 og ætla svo að redda 1/3 nóttina fyrir próf með því að sofa ekki neitt! Maður er alveg í ruglinu!
Ég á að minnsta kosti eftir að verða ansi hress eftir ansi lítið áfengi á morgun, eða nei ekki á morgun heldur í DAG!!! vííí:-)

En ekki gleyma samt elskurnar mínar að glúkógenískar amínósýur eru þær amínósýrur sem að senda kolefni sín í bygginug glúkósa um milliefnin í efnaskiptum orkuferlanna en ketógenískar amínósýrur senda kolefni sín í byggingu acetýl CoA eða acetóacetate!

Tilvitunun dagsins:

Bráðum kemur ekki, betrí tíð!
Þvi betri getur tíðin, því betri getur tíðn ekki orðið!
Bráðum kemur ekki betri tíð!
Það verður uxahryggjasúpa, nei sveppahalasúpa,
nei uxahryggjahalanegrablómkálssveppasúpa
sett á borðið, stofuborðið, borðstofuborðið, þarna mundi ég orðið...


Tíðin getur reyndar orðið betri, hún veður það eftir 10 klst þegar ég verð komin í jólafrí!!! :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home