Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

laugardagur, október 04, 2003

Púff púff púff

Þessi vika er búin að vera hrein martröð!!
Við erum að tala um vera uppi í skóla að læra frá 8:00-24:00 að minnsta kosti alla vikuna! Þetta heilapróf var alveg að fara með mann!! En núna er það búið! Kláraði fyrir 2 klukkutímum og er mjög fegin. Og líka það að ég náði prófinu :-)
Maður er bara alveg búin á því eftir þetta, ég er líka bara búin að vera svo stressuð fyrir þetta próf og það er búið að ganga eitthvað svo illa að læra að þetta er bara búið að vera algjör martröð! En núna get ég verið mikið fegin og byrjað að læra venjulega aftur. Ég var svo stressuð í gær að ég ældi meira að segja, ég vildi óska þess að við værum ekki með heila!

Svo er heilapartý í kvöld, það verður eitthvað tekið á því þar, þetta partý er víst þekkt fyrir að vera nokkuð skrautlegt og ég held að bekkurinn minn verði engin undantekning þar á.

Svala kom í heimsókn til mín upp í skóla í gær og ég tók magnaða mynd af henni með heila! Verst að ég kann ekki að setja inn myndir á þessa síðu.

En ætla að drulla mér í ræktina núna, ég meika ekki þessa bumbu lengur, langar að fá six-packinn minn aftur (sem er í raun eight-pack anatómíalega séð :-) ) Vonanadi verða skemmtilegar sögur eftir kvöldið til að henda inn á síðuna mína á morgun!

Lifið heil!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home