Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Crossroads!!
Horfði á snilldar myndina mína í fjórða skiptið á sunnudaginn. Óla var ekki búin að sjá hana svo það kom ekki annað til greina en að leyfa henni að njóta listaverksins. Hildur var búin að sjá hana svo að hún vissi hvílíkt undur var hér á ferð og var meira en lítið til í að skella sér í djúpa hugsun yfir henni í annað skiptið.
Britney á þvílíkan leiksigur í myndinni! Óskarinn hefði verið hennar ef ég hefði meiri völd í þessu samfélagi manna. Boðskapur myndarinn er fallegur og djúpur. Fyrir þá sem vita ekki um hvað myndin fjallar þá fjallar hún um þroskaferil ungrar stúlku og leið hennar frá því að vera saklaus ung stúlka í myndalega konu. "I´m not a girl, not yet a woman"
Fimm stjörnur af fimm mögulegum.

Mamma kom heim frá Köben í gær. Mig langar til Köben. Mig langar líka til Spánar og jafnvel líka til Ítalíu. Vill eitthver vera svo vænn að bjóða mér til útlanda takk fyrir?? Vinsamlegast hringið í síma 866-1654 með tilboð handa mér og ég skal fara út með þeim sem býður mér besta tilboðið.

Vúhúhúhú, er á leiðinni til Akureyrar að brettast á fimmtudaginn og verð fram á sunnuadag. Get ekki beðið!! Vúhúhúhú!! Sakna reyndar að hafa ekki brettavini mína með mér sem fara venjulega með mér á hverju ári...sniff sniff sniff.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home