Dr. Maack

Og lífið heldur áfram...

þriðjudagur, apríl 10, 2007

Rán

ÍTR er að stunda ránsstarfsemi þessa daganna. Ég skrapp upp í Bláfjöll einn daginn í páskafríinu og við skötuhjúin ætluðum að skella okkur á bretti. Við mættum á svæðið öll græjuð upp, ágætis veður en ekki var mikið um snjóinn og vegna sólar virtist færið vera ansi þungt. Ég arka upp í miðasölu og bið um tvo miða. Gellan í búrinu svarar: "Það eru 3800 kr." WHAT!! Fyrir ekkert sérstakt færi, brekkur sem maður er 2 og 1/2 mín að skíða niður og röð í lyftunum þannig að maður er um 20 mín á leið upp....uhh nei takk, sama og þegið.
Þetta er rán. Ég er á því að þeir eigi að loka skíðasvæðunum, gera þau gjaldþrota og byrja alveg upp á nýtt. Hver er tilbúin að borga þennan pening fyrir nánast ekki neitt. Rugl og rán.

2 Comments:

At 9:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hey blogga thu bara sjalf.. hehe.. bid ad heilsa herra jonasi :) mi manchi stella... lasagna kvedja SS

 
At 10:01 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hey ég hafði bara ekki hugmynd að þú værir farinn að blogga aftur :D Gott gott .. hey ég kem bráðum heim .. um leið og ég klára þetta fjandans lokaverkefnisdruslu :S .. Bið að heilsa

 

Skrifa ummæli

<< Home